Giỏ hàng

QUỐC ĐẢO SÍP (CYPRUS)

| VỊ TRÍ 

Cộng Hòa Síp – Thành Viên Khối Liên Minh Châu Âu 

Cộng Hòa Síp hay còn gọi là viên đá quý của vùng Địa Trung Hải có tổng diện tích 9.251km2 với vị trí chiến lược cửa ngõ 3 châu lục: châu Âu, châu Á và châu Phi tạo  tạo nên khả năng giao thương quốc tế với mạng lưới giao thông đường biển và đường bay nối các châu lục.

Sở hữu khí hậu lý tưởng và các chính sách về khoản trợ cấp thuế và tài chính tuyệt vời, quốc gia này là nơi được nhiều doanh nhân và công ty kinh doanh giàu có lựa chọn là nơi đặt trụ sở. Nhiều thống kê cũng chỉ ra rằng Síp là địa điểm số một cho đối tượng hưu trí và di cư và dĩ nhiên phải kể đến các chính sách ưu đãi thuế tại đây,  mức sống tiêu chuẩn cao của một công dân Châu Âu.

Ngoài ra, Cộng Hòa Síp còn nổi tiếng là hòn đảo du lịch của Châu Âu nhờ cơ sở hạ tầng phát triển, phong cách sống thư thái, phong cảnh thiên vô cùng xinh đẹp, môi trường an toàn và dĩ nhiên phải kể đến các khoản ưu đãi thuế mà quốc gia này mang lại.

Với những đỉnh núi và bãi biển đẹp, Síp là một điểm đến ưa thích cho những người đam mê môn thể thao leo núi trong những tháng mùa đông và môn thể thao dưới nước quanh năm. Thực tế, hòn đảo này còn hấp dẫn với những môn thể thao cho mọi sở thích từ golf, đánh cá ngoài khơi và đua ngựa đến đi bộ đường dài và thậm chí đua xe đạp.

“Bất kỳ ai sinh sống ở Cộng Hòa Síp đều tận hưởng mức sống tiêu chuẩn cao của một công dân Châu Âu bởi khí hậu vô cùng dễ chịu, hệ thống chăm sóc sức khoẻ tiêu chuẩn Thế giới, cuộc sống an toàn và thu nhập cao hơn mức trung bình toàn cầu.”

| THÔNG TIN TỔNG QUAN 

| CHÍNH TRỊ 


| KINH TẾ 

GDP ĐẦU NGƯỜI (2017)

34.970 USD

TĂNG TRƯỞNG GDP

7.62%

NGÀNH KT CHÍNH

Du lịch, tài chính & vận tải biển

THUẾ VAT

19%

THUẾ DOANH NGHIỆP

12.5%

THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

20-35%

CHI PHÍ SINH HOẠT HÀNG THÁNG

800 USD


| THỨ HẠNG CỦA CYPRUS TRÊN THẾ GIỚI 

 

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN