Giỏ hàng

10 LÝ DO NGƯỜI TA DI DÂN ĐẾN CANADA

1. Canada có một lịch sử di cư mạnh mẽ mà ngày nay ta thấy rõ hơn bao giờ hết. Số người nhập cư tăng thêm chiếm 1.200.000 trong tổng lượng tăng dân số 1.600.000 người ở Canada. Trung bình, 200.000 người di cư đến Canada mỗi năm.

2. Nhập cư là yếu tố then chốt trong sự phát triển của nền kinh tế Canada trong thập kỷ qua.

3. Bất cứ ai thích những không gian mở sẽ yêu mến Canada, với mật độ dân số 3,5 người mỗi km vuông – thấp nhất trên thế giới.

4. Canada là một trong những quốc gia giàu nhất thế giới, kiêu hãnh về thu nhập bình quân đầu người cao một cách ấn tượng với 35.500 USD. Đây cũng là thành viên của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (Organization for Economic Co-operation and Development – OECD) và Nhóm G8.

5. Chất lượng cuộc sống ở Canada thuộc hàng đầu một cách tuyệt đối, và Canada liên tục nhận các giải thưởng và tuyên dương để khẳng định điều này. Năm 2005, riêng Vancouver giành giải thưởng toàn cầu về chất lượng cuộc sống tổng thể, và Canada toàn quốc được xếp hạng thứ 11 trong số 114 nước, và Calgary được trao giải thành phố thân thiện và sạch nhất thế giới. Gần đây, Quỹ Di sản kết hợp với tờ Wall Street Journal xếp Canada hạng thứ 10 trong tổng số 161 nước trong bảng Chỉ số Tự do Kinh tế 2007, và các Nhà Kinh tế đã xếp Canada là quốc gia hòa bình nhất đứng hạng thứ 8 thế giới trong năm 2007.

6. Các cơ hội việc làm tại Canada luôn phong phú, và những người nhập cư tiềm năng với kỹ năng thương mại cao sẽ thấy cơ hội nộp đơn thành công để di dân đến Canada tăng lên đáng kể. Cơ hội cũng đầy rẫy cho các doanh nhân và nhà đầu tư có loại hình kinh doanh giúp tăng cường nền kinh tế của Canada vốn đã hưng thịnh.

7. Giá nhà ở tại Canada rẻ hơn đáng kể so với các nước phương tây khác như Vương Quốc Anh, và dân nhập cư luôn ngạc nhiên khi khám phá ra rằng chỉ với một phần nhỏ của khoản tiền bán nhà ở Anh, họ đã có thể mua được ngôi nhà mơ ước ở đây.

8. Di cư là một yếu tố then chốt trong quá trình phát triển văn hóa của Canada, và kết quả là, đa văn hóa được chấp nhận trong cả nước. Những người từ các nước khác nhau trên khắp thế giới do đó được chào đón tại Canada, và người di cư có thể chắc chắn rằng họ sẽ cảm thấy được chấp nhận ở bất cứ phần nào của đất nước nơi họ chọn để định cư.

9. Thể thao và hoạt động ngoài trời rất phổ biến ở Canada. Môn thể thao mùa đông quốc gia khúc côn cầu trên băng là một trò tiêu khiển toàn quốc và cho đến nay là môn thể thao đông khán giả và phổ biến nhất của đất nước. Bóng vợt, ném tạ trên băng, bóng đá Canada, golf, bóng chày, trượt tuyết, lướt ván tuyết, bóng đá, bóng rổ và bóng chuyền cũng được chơi và cổ vũ rộng rãi.

10. Là một quốc gia có phong cảnh ngoạn mục cũng như cuộc sống đô thị hàng đầu, Canada là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Do đất nước quá rộng lớn, nhiều người Canada chọn nghỉ lễ trong nước, ở các thành phố khiến mở mang tầm mắt như Ottawa, Toronto và Montreal, cũng như cảnh quan tuyệt đẹp của thác Niagara và Vườn Quốc gia Gatineau, điều này không có gì là đáng ngạc nhiên.

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN