Giỏ hàng

BC MỜI 168 ỨNG VIÊN NHẬP CƯ TRONG ĐỢT RÚT THĂM ĐẦU NĂM 2021

Các ứng viên nhập cư được chấp thuận ở cấp tỉnh sẽ có thể nộp đơn xin thường trú tại Canada.

B.C. mời 168 ứng viên nộp hồ sơ ứng cử tỉnh đăng ký thường trú vào ngày 5/1/2020. Chương trình Đề cử Tỉnh bang British Columbia (BC PNP) đã cấp thư mời thông qua các luồng Express Entry BC (EEBC) và Skills Immigration.

Các ứng viên được mời theo các danh mục phụ sau: Skilled Worker, International Graduate, và Entry-Level and Semi-Skilled.

Dưới đây là bảng phân tích chi tiết hơn về các hạng mục phụ có trong bốc thăm và điểm số tối thiểu cần thiết để nhận được lời mời:

  • Skills Immigration: Skilled Worker: 95
  • Skills Immigration: International Graduate: 95
  • Skills Immigration Entry-Level and Semi-Skilled: 77
  • Express Entry BC: Skilled Worker: 99
  • Express Entry BC: International Graduate: 99

Đại dịch coronavirus đang diễn ra tiếp tục ảnh hưởng đến hoạt động của một số lĩnh vực và doanh nghiệp ở British Columbia. Vì lý do này, một số nghề tiếp tục bị loại khỏi các đợt rút thăm gần đây. Bạn có thể tìm thấy danh sách các nghề không có trong đợt rút thăm cuối cùng trên trang web BC PNP.

Các luồng Skills Immigration và Nhập cảnh Express Entry BC (EEBC) của BC PNP được thiết kế để thu hút và giữ chân những người lao động quốc tế hoặc sinh viên tốt nghiệp có trình độ, học vấn và kinh nghiệm làm việc để lấp đầy các vị trí có nhu cầu cao ở British Columbia.

Nếu bạn quan tâm đến việc đăng ký theo một trong hai luồng đó, bước đầu tiên là tạo hồ sơ thông qua cổng trực tuyến của BC PNP và đăng ký theo Hệ thống đăng ký nhập cư theo diện tay nghề Skills Immigration Registration System (SIRS).

Sau đó, bạn sẽ được đánh giá và cho điểm dựa trên các yếu tố như vị trí việc làm, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, trình độ tiếng Anh và mức lương.

Nếu bạn được chấp thuận, bạn sẽ có thể sử dụng đề cử tỉnh bang của mình để nộp đơn xin thường trú với Cơ quan Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) theo Chương trình Đề cử Tỉnh bang (PNP).

Có hồ sơ trong hệ thống Express Entry và nhận được đề cử từ British Columbia sẽ giúp bạn có thêm 600 điểm vào điểm Hệ thống xếp hạng toàn diện Express Entry (CRS).

Những điểm cộng thêm này về cơ bản sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được Lời mời nộp đơn (ITA) trong một đợt rút thăm Express Entry của liên bang trong tương lai.

Express Entry và PNP là hai trong số những cách chính mà người lao động có tay nghề cao có thể nhập cư vào Canada.

Các đợt rút thăm Express Entry thường diễn ra hai tuần một lần.

B.C. tổ chức các đợt rút thăm thông qua các danh mục và luồng BC PNP khác nhau hàng tuần.

Nguồn: CICNews/ICA dịch

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN