Giỏ hàng

BRITISH COLUMBIA PHÁT HÀNH 256 LỜI MỜI TRONG ĐỢT RÚT THĂM PNP MỚI NHẤT

British Columbia hiện đã mời gần 9.000 ứng cử viên nhập cư nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh trong năm nay.

British Columbia đã mời 256 ứng cử viên nhập cư nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh cho thường trú nhân Canada trong một buổi rút thăm diễn ra vào ngày 8 tháng 12.

Các lời mời được đưa ra trong đợt rút thăm này đã được trao cho các ứng viên đăng ký trong danh mục Skilled Workers và International Graduates của chương trình Nhập cư Kỹ năng (SI) và Chương trình Express Entry BC (EEBC) của British Columbia.

Các ứng viên trong danh mục Skills Immigration (SI): Entry-level Semi-skilled Workers cũng được mời.

Các danh mục BC PNP Express Entry được mở cho các ứng viên có hồ sơ trong hệ thống Express Entry của liên bang. Hệ thống liên bang quản lý nhóm ứng cử viên cho ba trong số các chương trình nhập cư kinh tế chính của Canada - Federal Skilled Worker Class, Federal Skilled Trades Class và Canadian Experience Class.

SI dành cho lao động có tay nghề cao và bán lành nghề, những nghề đang có nhu cầu cao ở tỉnh B.C.

Yêu cầu về điểm số tối thiểu trong lễ bốc thăm hôm nay nằm trong khoảng từ 77 đến 97 cho năm danh mục EEBC và SI có liên quan.

Sau đây là bảng phân tích về điểm số tối thiểu:

SI - Công nhân lành nghề: 95

SI - Cao học Quốc tế: 95

SI - Trình độ đầu vào và Bán kỹ năng: 77

EEBC - Công nhân lành nghề: 97

EEBC - Cao học Quốc tế: 97

Để nhận được lời mời thông qua EEBC, các ứng viên phải đăng ký theo cả hệ thống Express Entry của liên bang và Hệ thống đăng ký nhập cư theo kỹ năng của B.C. (SIRS).

Các ứng viên nhận được lời mời nộp đơn hiện có tối đa 30 ngày theo lịch kể từ ngày được mời để gửi đơn đăng ký hoàn chỉnh qua hệ thống đăng ký BC PNP Online. Lời mời nộp đơn không đảm bảo rằng các ứng viên sẽ được chấp thuận cho một đề cử.

Để được xem xét theo BC PNP, hầu hết các ứng cử viên phải có lời mời làm việc toàn thời gian, không xác định từ một nhà tuyển dụng trong tỉnh, người sẵn sàng hỗ trợ họ trong quá trình nộp đơn.

Express Entry là hệ thống quản lý ứng dụng của chính phủ liên bang. Các ứng viên Express Entry được cho điểm dựa trên các yếu tố về vốn con người như tuổi tác, kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn và trình độ ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

Các ứng cử viên Express Entry có đề cử cấp tỉnh sẽ nhận được thêm 600 điểm vào điểm Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS) của họ.

                                                           Nguồn: CIC News, ICA dịch.

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN