Giỏ hàng

TOP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở SASKATCHEWAN

1. University of Saskatchewan

Đại học Saskatchewan (uSask) là một trong những trường đại học lịch sử và nổi bật nhất của Canada với một di sản xuất sắc trong nghiên cứu và giáo dục. Được thành lập vào năm 1907, trường đại học đã tạo ra bước đột phá mới trong nghiên cứu kể từ những ngày đầu tiên của nó, dẫn đầu sự đổi mới trong công nghệ y tế, nông nghiệp và nỗ lực khoa học. Trong thời đại hiện đại, nó được biết đến với các phương pháp tiếp cận hợp tác, liên ngành để giải quyết một số thách thức toàn cầu lớn nhất trong thời đại của nó, an ninh nước và lương thực, năng lượng bền vững và bệnh truyền nhiễm. USask bao gồm 17 trường cao đẳng và trường học, cũng như một số trường cao đẳng liên hiệp và trực thuộc. Nó cung cấp hơn 80 chương trình khác nhau trong hơn 130 lĩnh vực nghiên cứu.

Trường là một trong những trường đại học đào tạo tiến sĩ y khoa chuyên sâu về nghiên cứu hàng đầu ở Canada và là nơi có các nghiên cứu hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực có tầm quan trọng toàn cầu, như nước và an ninh lương thực.

Khuôn viên chính của Đại học Saskatchewan được công nhận là một trong những nơi đẹp nhất trong nước, và thành phố được biết đến như một viên ngọc ẩn bởi những người đến thăm và gọi nó là nhà. Khuôn viên của trường nằm ở trung tâm của thành phố sôi động Saskatoon, nơi có dân số ngày càng tăng với hơn 270.000 người. Saskatoon là một thành phố chào đón những người mới đến và cung cấp nhiều cơ hội để trải nghiệm văn hóa Canada. Đây cũng là nơi chứa đựng và tôn vinh các nền văn hóa từ khắp nơi trên thế giới. Là thành phố lớn nhất của tỉnh Saskatchewan, Saskatoon cung cấp các tiện nghi của một trung tâm đô thị lớn, cùng với sự thân thiện và dễ tiếp cận của một thành phố nhỏ hơn.

2. University of Regina

Đại học Regina là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm ở Regina, Saskatchewan, Canada. Được thành lập vào năm 1911 với tư cách là một trường trung học giáo phái tư nhân của Giáo hội Giám lý Canada, nó bắt đầu liên kết với Đại học Saskatchewan như một trường cao đẳng cơ sở vào năm 1925, và bị Nhà thờ không liên kết và được nhượng lại hoàn toàn cho Đại học vào năm 1934; vào năm 1961, nó đạt được trạng thái cấp bằng với tư cách là Cơ sở Regina của Đại học Saskatchewan. Nó trở thành một trường đại học tự trị vào năm 1974. Đại học Regina có hơn 15.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian. Tờ báo dành cho sinh viên của trường, The Carillon, là một thành viên của CUP.

Đại học Regina nổi tiếng vì tập trung vào học tập trải nghiệm và cung cấp các khóa thực tập, các vị trí chuyên môn và thực hành ngoài các vị trí giáo dục hợp tác trong 41 chương trình. Trọng tâm học tập trải nghiệm và chuẩn bị nghề nghiệp này càng được nhấn mạnh khi, vào năm 2009, Đại học Regina đưa ra Chương trình Đảm bảo UR, một chương trình độc đáo đảm bảo cho sinh viên tham gia sự nghiệp thành công sau khi tốt nghiệp bằng cách bổ sung kinh nghiệm để đạt được mục tiêu giáo dục, sự nghiệp và cuộc sống cụ thể. bàn thắng. Các thỏa thuận hợp tác với các tập đoàn cấp tỉnh, các cơ quan chính phủ và các tập đoàn tư nhân đã giúp Đại học Regina vừa mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm làm việc vừa giúp kiếm được việc làm sau khi học.

3. Luther College

Luther College là một trường đại học cao đẳng và trung học nằm ở Regina, Saskatchewan, Canada. Khuôn viên đại học của Luther College nằm trong khuôn viên của Đại học Regina và đóng vai trò như một trường cao đẳng liên hiệp của trường đại học. Trường trung học này tọa lạc tại 1500 Royal Street. Có khoảng 600 sinh viên và 15 giảng viên toàn thời gian tại khuôn viên trường đại học. Là một trường cao đẳng liên hiệp, Luther College độc lập về mặt hành chính và tài chính, nhưng sinh viên của Luther có thể lấy bằng Đại học Regina và có thể tham gia các khóa học tại Đại học Regina.

4. First Nations University of Canada

Đại học First Nations của Canada (viết tắt là FNUniv) là một tổ chức sau trung học và trường cao đẳng liên kết của Đại học Regina, có trụ sở tại tỉnh Saskatchewan của Canada. Đại học First Nations của Canada điều hành ba cơ sở trong tỉnh, ở Prince Albert, Regina và Saskatoon. Trường cung cấp các chương trình học thuật về kinh doanh, nhân văn, khoa học xã hội và khoa học kỹ thuật; bao gồm một số chương trình tập trung vào các hoạt động của thổ dân.

Cơ sở này bắt nguồn từ Trường Cao đẳng Liên bang Ấn Độ Saskatchewan (SIFC), một trường cao đẳng liên bang được thành lập vào tháng 5 năm 1976 thông qua một thỏa thuận giữa Liên đoàn các Quốc gia Da đỏ Saskatchewan và Đại học Regina. Vào tháng 6 năm 2003, trường được đổi tên thành Đại học First Nations của Canada, với cơ sở Regina mới được mở vào cuối năm đó.

5. St. Thomas More College

St. Thomas More College (STM) là một trường cao đẳng Công giáo, đại học, nghệ thuật tự do nằm ở Saskatoon, Saskatchewan, Canada, và là một trường cao đẳng liên kết của Đại học Saskatchewan.

Có một nhóm giáo vụ trong khuôn viên trường đại học giúp hỗ trợ tinh thần, các chương trình đức tin và các dịch vụ xây dựng cộng đồng. Thánh lễ hàng ngày cũng được tổ chức trong nhà nguyện của trường đại học trong suốt năm học.

STM cung cấp một thư viện với hơn 50.000 đầu sách cũng như một quán cà phê

6. Campion College, Regina

Campion College là một trường đại học Công giáo La Mã được liên kết với Đại học Regina và liên kết với Dòng Tên (Society of Jesus). Đây là một trường cao đẳng nghệ thuật tự do bậc đại học cung cấp các khóa học dẫn đến bằng cử nhân về nghệ thuật, khoa học và mỹ thuật. Trường có đội ngũ nhân viên, giảng viên và cơ sở hạ tầng riêng, bao gồm văn phòng hành chính và giảng viên, nhà nguyện, thư viện, thính phòng, nhà ăn, phòng chờ và các khu vực chung, lớp học và trung tâm dạy kèm.


Nguồn: Tổng hợp, ICA dịch.

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN