Giỏ hàng

CANADA TÌM CÁCH TĂNG CƯỜNG NHẬP CƯ VÀ DU LỊCH Ở VỊNH THUNDER

Canada đang thúc đẩy các thành phố tự trị và cộng đồng bản địa ở Bắc Ontario phục hồi kinh tế sau đại dịch thông qua các khoản đầu tư trọng điểm.

Thu hút người nhập cư mới là một trong những ưu tiên chính của khoản đầu tư mới trị giá 1 triệu đô la Mỹ của chính phủ Canada vào Bắc Ontario.
Patty Hajdu và Marcus Powlowski, là Thành viên Quốc hội cho khu vực Vịnh Thunder đã công bố khoản đầu tư hàng triệu đô la cho khu vực Thunder Bay-Superior North vào ngày 7 tháng 4. Khoản tài trợ này nhằm giúp các thành phố và cộng đồng bản địa phát triển kinh tế và tạo ra -trả công việc làm cho người dân địa phương cũng như những người mới đến.

Chính phủ đang tìm cách đạt được những mục tiêu này thông qua một số con đường. Một trong số đó bao gồm việc thu hút người nhập cư đến khu vực Thunder Bay-Superior North bằng cách kết hợp những người lao động có tay nghề cao với những gì người sử dụng lao động cần.

Ông Hajdu cho biết: “Thông báo ngày hôm nay sẽ nâng cao du lịch và đẩy nhanh hơn nữa sự phát triển kinh tế cộng đồng và tăng trưởng kinh doanh tại quê nhà ở Tây Bắc Ontario,” việc làm cho các gia đình trên khắp Thunder Bay-Superior North. ”

Canada đang đầu tư khoảng $ 490,500 vào Ủy ban Phát triển Kinh tế Cộng đồng Vịnh Thunder để hỗ trợ Thí điểm Nhập cư Miền Bắc và Nông thôn của Canada (RNIP). Điều này sẽ giúp các nhà tuyển dụng trong khu vực hiểu rõ hơn về các con đường nhập cư hiện có để họ có thể đáp ứng nhu cầu lao động của mình. Ngoài ra, các quỹ này sẽ giúp thúc đẩy việc làm cho những người mới đến và cung cấp đào tạo về sự đa dạng cho người sử dụng lao động.

Thí điểm Nhập cư Nông thôn và Miền Bắc là gì?

RNIP là một chương trình nhập cư dựa vào cộng đồng nhằm giúp các thành phố tự quản tham gia thu hút và giữ chân người lao động nước ngoài. Các cộng đồng RNIP đi đầu trong việc thu hút những người mới đến và kết hợp họ với các nhà tuyển dụng tiềm năng trong các khu vực tương ứng của họ.

Thunder Bay là một trong 11 cộng đồng tham gia, bao gồm:

  • Vịnh Bắc, Ontario;
  • Sudbury, Ontario;
  • Timmins, Ontario;
  • Sault Ste. Marie, Ontario;
  • Brandon, Manitoba;
  • Altona / Rhineland, Manitoba;
  • Moose Jaw, Saskatchewan;
  • Claresholm, Alberta;
  • Vernon, British Columbia; và
  • West Kootenay, Columba của Anh.

Nếu bạn quan tâm đến việc nhập cư vào Canada thông qua RNIP, bạn sẽ phải đáp ứng các yêu cầu của liên bang Canada cũng như các yêu cầu của cộng đồng mong muốn.

Đối với các yêu cầu của liên bang, bạn bắt buộc phải có sự giới thiệu từ một trong các cộng đồng. Bạn cũng sẽ cần chứng minh có kinh nghiệm hoặc mối quan hệ với cộng đồng chẳng hạn như nhận được lời mời làm việc và ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc đủ điều kiện hoặc chứng chỉ sau trung học từ một tổ chức địa phương. Bạn cũng phải đáp ứng các yêu cầu về ngôn ngữ và có đủ tiền để hỗ trợ bản thân và gia đình khi bạn định cư.

Nguồn: CICNews/ICA dịch

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN