Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH EMPLOYER JOB OFFER BẮT ĐẦU NHẬN ĐƠN TỪ NGÀY 21/07/2020. BẠN ĐÃ SẴN SÀNG?

Chương trình đề cử tỉnh bang Ontario đã có sự thay đổi một số yêu cầu quan trọng đối với nhà tuyển dụng

Ontario sẽ bắt đầu nhận đơn đăng ký của chương trình Employer job offer theo luồng Foreign Worker (Lao động nước ngoài) từ hôm nay 21/07/2020.

Chương trình đề cử tỉnh bang Ontario (OINP) đang chào đón một số lượng lớn người nộp đơn. Tỉnh bang sẽ xử lý các đơn xin đề cử theo thứ tự ưu tiên nộp đơn và hệ thống sẽ tự động đóng khi đã đạt giới hạn số lượng đơn nộp đăng ký theo chương trình này.

Những người đăng ký luồng này phải truy cập Cổng thông tin điện tử OINP trực tiếp từ trang web của chính phủ. Nhấp vào nút có nội dung “Submit an application". OINP khuyến nghị không sử dụng điện thoại di động để nộp đơn. Quá trình này mất khoảng ba giờ để hoàn thành, theo trang web của chính phủ.

Luồng Foreign Worker đã mở một ngày đầu năm nay. Có một khoảng dừng ngắn trong do vấn đề kỹ thuật nhưng cửa sổ để áp dụng đã mở và đóng vào cùng ngày, ngày 3 tháng 3.

Để đủ điều kiện cho con đường này đến thường trú, ứng viên cần một lời mời làm việc từ một chủ lao động ở Ontario. Luồng Foreign Worker có sẵn cho các ứng cử viên sống ở Ontario và nước ngoài.

Những thay đổi lớn về biểu mẫu đăng ký

OINP thông báo cho các ứng viên đăng ký phải nộp phiên bản mới nhất của "Employer Form", mặc dù mẫu đăng ký phải được nộp trong vòng sáu tháng kể từ ngày ký. Nếu không, ứng dụng sẽ được trả lại là không đầy đủ.

Sự thay đổi này là một phản ứng với các điều kiện kinh tế và việc làm hiện tại do sự bùng phát của coronavirus.

Tuy nhiên, nếu ứng viên có thể đăng ký kịp thời vào hôm nay, họ sẽ có 14 ngày để hoàn thành và nộp đơn. Thời gian này có thể được sử dụng để tải bảng cập nhật của "Employer Form"

OINP cũng đã sửa đổi ‘Regulatory Compliance Information’ phần B của Mẫu "Employer Form". Bây giờ, điều luật thể hiện liệu người sử dụng lao động kinh doanh hiện tại có tuân thủ theo Đạo luật Tiêu chuẩn Việc làm Ontario năm 2000 và Đạo luật An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp Ontario hay không.

Tên trang web của OINP đã thông báo rằng:"Cẩn thận yêu cầu nhà tuyển dụng của bạn xem xét thông tin được liệt kê trong Employer Form để phản hồi chính xác nhằm tránh sự chậm trễ không cần thiết trong quá trình xử lý đơn đăng ký của bạn."

Làm gì khi gặp sự cố nộp đơn

Trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật hoặc ứng dụng bị ảnh hưởng do bảo trì hệ thống, OINP nói hãy liên hệ trực tiếp với họ theo địa chỉ email của họ: ontarionominee@ontario.ca và bao gồm một ảnh chụp màn hình, hiển thị dấu thời gian và ngày cùng với chi tiết về cách xảy ra lỗi .

Hệ thống e-Filing sẽ được bảo trì bắt đầu từ ngày 20 tháng 7 lúc 5 giờ chiều cho đến ngày 21 tháng 7, không có đưa ra thời gian kết thúc 

OINP sẽ không chấp nhận đăng ký hoặc ứng dụng trong thời gian này. Bất cứ ai có ứng dụng bị ảnh hưởng bởi bảo trì hệ thống nên liên hệ với OINP theo địa chỉ email của họ.

Tìm hiểu về định cư Canada diện đề cử tỉnh bang Ontario:

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN