Giỏ hàng

ĐỜI SỐNG TORONTO

Rất ít có nơi nào giúp bạn trải nghiệm đa dạng về văn hóa như sống ở Toronto. Thành phố có rất nhiều nơi dành cho giải trí, văn hóa,chắc chắn thời gian bạn ở Toronto sẽ không hề buồn chán. Bạn có thể thấy những khía cạnh rất thú vị về thành phố hiện đại này và rút ra cho bản thân những lời khuyên hữu ích khi đến đây:

Toronto có thể rất lạnh vào mùa đông và rất nóng vào mùa hè, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn luôn sẵn sàng đối phó với bất kỳ loại thời tiết nào.

Toronto cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu và là trung tâm nghiên cứu y học lớn.

ĐIỀU KIỆN KHÍ HẬU KHẮC NGHIỆT – CHUẨN BỊ ÁO KHOÁC MÙA ĐÔNG VÀ TRÁNH NẮNG NÓNG RÁT MÙA HÈ!

Những người đam mê hài hước chắc chắn sẽ tận hưởng cuộc sống ở Toronto một cách đầy đủ nhất, vì thành phố có một khung cảnh sống động và đầy sức sống. Nhiều truyện tranh nổi tiếng và nổi tiếng thế giới đã bắt đầu sự nghiệp của họ tại Toronto.

Chính quyền thành phố duy trì hơn 300 công viên xung quanh thành phố, làm cho Toronto trở thành một thành phố “xanh” đáng kể với kích thước của nó. Một số công viên chỉ cách vài chục mét với những công viên khác gần giống như những khu rừng nội thành nhỏ, cung cấp cho công dân và người nước ngoài những khả năng giải trí đặc biệt.


Toronto là nơi an toàn cho một thành phố có quy mô và dân số của nó và nằm trong số những thành phố an toàn nhất ở Canada. Mặc dù đúng là, ở bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới, có một số khu phố có tiếng bất ổn định hơn mà bạn có thể muốn tránh khi sống ở Toronto, toàn thành phố nói chung là rất an toàn.

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN