Giỏ hàng

ĐỢT RÚT THĂM EXPRESS ENTRY LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC GIỜ VỚI 4500 THƯ MỜI

Điểm CRS tối thiểu giảm xuống còn 470 trong đợt Express Entry draw ngày 19 tháng 2 vừa qua.

Đợt rút thăm Express Express Draw #136 vào ngày 19 tháng 2 gần đây của Canada đã cấp 4.500 thư mời cho các ứng viên thuộc diện Express Entry, đây cũng là đợt rút thăm lớn nhất từng được chính phủ Canada tổ chức.

Điểm số Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS) tối thiểu trong vòng mời mới nhất này là 470, giảm 2 điểm so với lần rút trước đó được tổ chức vào ngày 5 tháng 2.




Hệ thống Express Entry quản lý nhóm ứng cử viên cho ba loại nhập cư lao động lành nghề chính của Canada: Federal Skilled Worker Class (Diện Lao động có tay nghề liên bang), Federal Skilled Trades Class (Diện Giao dịch có tay nghề liên bang) và Canadian Experience Class (Diện Kinh nghiệm làm việc Canada).

Các ứng viên đủ điều kiện được tham gia vào nhóm Express Entry và được xếp hạng dựa trên điểm CRS xét dựa trên các yếu tố như tuổi tác, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc lành nghề và độ thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Các ứng viên có điểm CRS cao nhất sẽ được nhận thư mời thông qua các đợt rút thăm định kỳ thường xuyên từ nhóm Express Entry.

Các ứng viên không bắt buộc phải có job offer (giấy mời làm việc) để được nhận Invitation to Apply (ITA) của Express Entry, nhưng nếu ứng viên đã có việc làm thì sẽ được cộng thêm vào điểm CRS.

Thông thường, chính phủ Canada có tiêu chuẩn xử lý sáu tháng đối với các hồ sơ xin thường trú được nộp thông qua hệ thống Express Entry.

>>> Xem thêm

Định cư Canada theo chương trình đề cử tỉnh bang Ontario diện việc làm có ngay 600 điểm trong Express Entry


Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN