Giỏ hàng

DU HỌC TORONTO - TƯƠNG LAI RỘNG MỞ

Là thành phố lớn nhất Canada và sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ có dự định du học Toronto. Để giúp bạn có những hiểu biết rõ hơn về thành phố xinh đẹp này nhằm chuẩn bị cho hành trình du học Canada của mình, trong bài viết này, ICA sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về lịch sử, con người và những địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi du học Canada tại Toronto.


ĐÔI NÉT VỀ TORONTO
Được người Anh khai phá và thành lập vào thế kỷ 18 tại phía bắc bờ hồ Ontario, Toronto là thủ phủ của bang Ontario với dân số khoảng 6 triệu người, thuộc nhiều cộng đồng dân cư khác nhau với sự đa dạng rực rỡ về văn hóa và phong tục. Canada đặc biệt coi trọng các yếu tố đặc trưng văn hóa và là quốc gia đầu tiên trên thế giới đề ra chính sách toàn quốc cho vấn đề văn hóa. Với tư cách là thành phố lớn nhất Canada, Toronto lại càng thể hiển rõ tính thượng tôn văn hóa ngay trong nội tại phát triển của mình.


Toronto cũng là trung tâm văn hóa và kinh tế chính của Canada. Ba thế mạnh phát triển của thành phố là dịch vụ tài chính (một số ngân hàng lớn đặt trụ sở tại Toronto), bất động sản và các ngành thương mại bán buôn – bán lẻ. Do đó, du học sinh du học Canada tại Toronto theo học các ngành liên quan đến 3 lĩnh vực này cũng sẽ có cơ hội việc làm khá cao. Và yên tâm, trái ngược với nhiều thành phố ở một số đất nước lân cận, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về các cuộc xung đột sắc tộc. Toronto tự hào khi có điều kiện an ninh cao và tỉ lệ tội phạm thấp hàng đầu tại xứ sở lá phong. 



Nếu bạn là là du học sinh du học Canada và là một tín đồ thời trang hoặc đơn giản chỉ muốn ngắm nghía những mẫu quần áo mới nhất, bạn có thể tìm đến Yorkville. Trong trường hợp bạn đói bụng hoặc muốn mua sắm các món đồ thủ công mỹ nghệ đặc trưng Canada, bạn thể đến với Ola Town  với chợ St. Lawrence.

NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU TẠI CANADA

1. Đại học Toronto
Thành lập năm 1827, là đại học xưa nhất, lớn nhất của bang Ontario và là viện nghiên cứu công lập hàng đầu ở Canada. Trường còn dẫn đầu thế giới về nghiên cứu y sinh và sở hữu hệ thống thư viện lớn thứ ba ở Bắc Mỹ, chỉ sau Đại học Harvard và Đại học Yale. Đại học Toronto cũng là trường đại học tốt và lớn nhất Canada với hơn 70,000 sinh viên đang theo học từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trường cũng thường xuyên nằm trong danh sách 25 trường đại học tốt nhất thế giới. 


2. Đại học Ryerson
Ryerson University thành lập năm 1948, là một trường đại học nghiên cứu công lập có trụ sở tại Toronto, Ontario, Canada. Nằm ngay trong khu vực sầm uất, nhộn nhịp – thành phố đa văn hóa Toronto, tỉnh Ontario là trường Ryerson University được xây dựng trên một khuôn viên rộng khoảng 8,5 hecta với những tòa nhà đồ sộ và rộng lớn, được chia ra thành nhiều building như: Raymond Chang, Ker Hall, SHE building, Engineering building,…. Hiện Ryerson là thành viên của Ontario Council on Graduate Studies (OCGS), Canadian Association for Graduate Studies (CAGS), Council of Graduate Schools, United States (CGS).


Ryerson cung cấp chuyên nghiệp những chương trình học tập trong các chuyên ngành về nghệ thuật, truyền thông, thiết kế, dịch vụ công, kỹ thuật, kiến trúc và khoa học tự nhiên, và kinh doanh.Trường được xếp hạng 4 tại Ontario và hạng 10 tại Canada về số lượng đơn xin theo học.

3. Đại học York

Đại học York thành lập năm 1959, toạ lạc tại trung tâm thành phố Toronto – thành phố lớn nhất Canada. Với gần 60 năm hoạt động, tới nay, York được đánh giá là trường Đại học lớn thứ ba tại Canada và lớn thứ 2 tại bang Ontario với hơn 50 chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ và các khóa đào tạo chuyên nghiệp. Hiện tại, trường là lựa chọn học tập của 46,900 sinh viên Đại học và 5,900 sinh viên Sau Đại học trong và ngoài ngước; trong đó có gần 5,500 sinh viên quốc tế từ 157 quốc gia khác nhau.

Trường đại học York bao gồm 11 phân khoa đạo tạo các nhóm ngành khác nhau bao gồm: Nghệ thuật, Truyền thông và Thiết kế; Giáo dục; Nghiên cứu Môi trường; Kinh doanh; Luật; Kĩ thuật; Khoa học; Sức khỏe; Nghệ thuật tự do và Nghiên cứu chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên của trường được đánh giá vô cùng cao với 98% các giáo sư đều đạt những thành tích cao nhất trong lĩnh vực của mình.


Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN