Giỏ hàng

MÓN ĂN PHỔ BIẾN Ở SASKATCHEWAN

3. Prairie Cherries

Prairie Cherry Saskatchewan là loại anh đào chua truyền thống của Canada. Chúng có thể tồn tại ở nhiệt độ thấp đến -40C và có thể ăn trực tiếp từ cây. Quả anh đào nhỏ và mọc trên những bụi cây ngắn. Quả có màu đỏ đậm và chín từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8.

Hương vị ngọt ngào hơn các loại anh đào ngọt truyền thống khác. Khi nấu ở nhiệt độ cao, chúng có hương vị và màu sắc đậm đà. Quả anh đào thường được sử dụng trong bánh quy và bánh nướng, trong khi nước ép của chúng được kết hợp với bia, rượu whisky và rượu vang.


2. Mứt Berry Saskatoon 

Mứt Berry Saskatoon là một sản phẩm trái cây của Canada được làm từ sự kết hợp của quả mọng Saskatoon, nước, đường và nước cốt chanh. Để chế biến mứt, đầu tiên quả dâu được nghiền nhỏ, sau đó kết hợp với đường, nước và nước cốt chanh. Đun sôi hỗn hợp, sau đó khuấy đều và nấu cho đến khi mứt đặc lại.

Mứt thường được chuyển vào các lọ tiệt trùng được đậy kín và bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát cho đến khi mứt được tiêu thụ hết. Bạn nên phục vụ mứt berry Saskatoon với bánh mì hoặc bánh kếp.


1. Berry Pie Saskatoon

Một miếng bánh hạnh nhân Saskatoon truyền thống của Canada ấm và nhẹ là thương hiệu của vùng này, đặc biệt là khi đi kèm với một muỗng kem vani hoặc một viên kem tươi bên cạnh. Nó được làm bằng quả mọng Saskatoon, có nguồn gốc từ Tây Canada, mọc từ Đồng bằng đến bờ biển British Columbia.

Người dân bản địa Canada sử dụng berry Saskatoon làm nguồn thực phẩm, nghiền chúng thành bột nhão và phơi khô để bảo quản qua mùa đông. Sau đó, chúng được sử dụng trong pemmican, bánh nướng và các món tráng miệng khác nhau. Trên thực tế, thành phố Saskatoon ở Canada được đặt tên theo cùng một loại quả mọng này, cũng được bảo vệ bởi sáng kiến Thức ăn chậm.

Bánh được làm từ bột mì, bánh ngọt, bơ, trứng và quả mọng Saskatoon (tương tự như quả việt quất, nhưng cứng hơn và có hạt nhỏ hơn, khô hơn và có vị chua hơn). Ngày nay, bánh berry Saskatoon của Canada được phục vụ tại nhiều cửa hàng bánh kẹo và bánh ngọt ở Saskatchewan và Alberta như một món tráng miệng đặc trưng.


Nguồn: tasteatlas.com, ICA dịch.

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN