Giỏ hàng

ONTARIO MỞ CỬA ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH EMPLOYER JOB OFFER, LUỒNG FOREIGN WORKER

OINP mong chờ sẽ có một số lượng đáng kể người truy cập hệ thống.

Ontario sẽ mở đăng ký cho chương trình Employer Job Offer, luồng Foreign Worker vào ngày 21/10/2020.

Các ứng cử viên nhập cư cần có lời mời làm việc hiện tại và Mẫu nhà tuyển dụng cập nhật để nộp đơn cho Chương trình Đề cử Tỉnh bang (PNP). 

Chương trình Đề cử Tỉnh bang Ontario (OINP) hy vọng một số lượng đáng kể người dùng có thể truy cập vào hệ thống.

“Do số lượng đáng kể người dùng dự kiến ​​truy cập vào hệ thống, bạn có thể gặp phải trang nhắn tin có khối lượng lớn hoặc được xếp vào hàng đợi ưu tiên. Nếu điều này xảy ra, đó không phải là lỗi kỹ thuật và bạn không cần liên hệ với chương trình, ”OINP cho biết trong một thông cáo truyền thông.

Hệ thống sẽ tự động tắt khi đạt đến ngưỡng cho phép người đăng ký. Thông thường, điều này xảy ra trong cùng ngày khi luồng mở.

Để đăng ký, bạn phải truy cập Cổng Nộp hồ sơ điện tử (e-Filing) OINP trực tiếp từ Trang web Employer Job Offer: Foreign Worker Stream của chính phủ. Bấm vào nút 'Gửi đơn đăng ký'. Bạn phải sử dụng máy tính để bàn, vì các thiết bị di động, chẳng hạn như điện thoại di động và máy tính bảng, không được hệ thống e-Filing hỗ trợ.

Trong khi đăng ký, OINP nói rằng hãy chú ý cẩn thận khi nhập ngày sinh của bạn. Định dạng chính xác trong Cổng nộp hồ sơ điện tử là DD/MM/YYYY. Điều quan trọng là phải sử dụng đúng định dạng vì nếu bạn làm sai, OINP sẽ không cho phép bạn thay đổi định dạng đó.

Cửa sổ ứng dụng này chỉ dành cho chương trình Employer Job Offer, luồng Foreign Worker. Việc nộp đơncho chương trình Employer Job Offer, luồng International Student và Masters Graduate sẽ không mở vào ngày 21/10/2020.

Job offer hiện tại và Mẫu Employer Form mới nhất

Lời mời làm việc của bạn phải hiện tại khi bạn nộp đơn. Các đơn nộp mới sẽ không được giữ lại trong khi chờ ngày làm việc trở lại. Tất cả các tài liệu hỗ trợ được yêu cầu phải được đính kèm trong đơn đăng ký, chẳng hạn như job offer mới nhất với ngày bắt đầu chính thức.

Bạn cần gửi phiên bản mới nhất của Mẫu Employer Form, , phiên bản  này phải được hoàn thành và không sớm hơn ngày 21/10/2020. Mặc dù Biểu mẫu nhà tuyển dụng chỉ ra rằng nó phải được nộp trong vòng sáu tháng kể từ ngày ký, nhưng thông tin có trong Mẫu Employer Form phải hiện hành.

Nếu bạn gửi Mẫu Employer Form đã được điền đầy đủ và trước ngày 21/10/2020, đơn đăng ký của bạn sẽ bị trả về vì chưa hoàn chỉnh. Đơn của bạn cũng sẽ bị trả lại nếu bạn không cung cấp job offer hiện tại.

Nếu bạn đăng ký thành công, bạn sẽ có 14 ngày để hoàn thành và gửi đơn đăng ký. Bạn có thể sử dụng thời gian này để tải lên Mẫu Employer Form đã cập nhật. OINP sẽ không gia hạn thêm cho khoảng thời gian 14 ngày này.

OINP đã sửa đổi phần B “Thông tin Tuân thủ Quy định” của Mẫu để cho biết liệu doanh nghiệp của người sử dụng lao động hiện có tuân thủ Đạo luật Tiêu chuẩn Việc làm Ontario (Ontario Employment Standards Act) , 2000 và Đạo luật An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp Ontario (Ontario Occupational Health and Safety Act) hay không.

Nhà tuyển dụng nên xem xét cẩn thận thông tin được liệt kê trong Mẫu Employer Form, để đảm bảo rằng tất cả các câu trả lời đều chính xác. Điều này sẽ giúp tránh sự chậm trễ trong việc xử lý đơn đăng ký của bạn.

Nếu bạn gặp sự cố kỹ thuật khi sử dụng cổng Nộp hồ sơ điện tử OINP, bạn có thể liên hệ trực tiếp với OINP tại: ontarionominee@ontario.ca. Bao gồm ảnh chụp màn hình hiển thị thời gian và dấu ngày tháng và bao gồm chi tiết về cách xảy ra lỗi.

OINP dự định đưa ra hệ thống Expression of Interest cho những người đăng ký trong luồng này vào năm 2021.

 

Nguồn: cicnews.com, ICA dịch.

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN