Giỏ hàng

ĐỀ CỬ TỈNH BANG ONTARIO (OINP) MỜI 668 ỨNG VIÊN NHẬP CƯ TRONG ĐỢT TECH DRAW MỚI

Ontario hiện đã phát hành hơn 9.000 lời mời vào năm 2020.

Đợt Tech Draw mới nhất của Ontario diễn ra vào ngày 15 tháng 12. Tổng cộng 668 ứng cử viên Express Entry đã được mời nộp đơn cho đề cử tỉnh bang.

Chương trình Đề cử Tỉnh bang Ontario (OINP) đã ban hành Thông báo quan tâm (NOIs) cho các ứng viên đủ điều kiện tham gia luồng Express Entry Human Capital Priorities (HCP). Những ứng viên này phải có hồ sơ trong hệ thống Express Entry của liên bang.

668 ứng viên chính đã nhận được NOIs từ Tech Draw. Các ứng viên Express Entry cần có điểm Hệ thống Xếp hạng Toàn diện (CRS) từ 460 đến 468 để được mời. Các ứng viên không cần phải có lời mời làm việc, nhưng họ cần có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc trong một trong các nghề công nghệ sau:

  • NOC 0213 Người quản lý hệ thống thông tin và máy tính;
  • NOC 2147 Kỹ sư máy tính;
  • NOC 2172 Nhà phân tích cơ sở dữ liệu và quản trị viên dữ liệu;
  • NOC 2173 Kỹ sư và nhà thiết kế phần mềm;
  • NOC 2174 Lập trình viên máy tính và nhà phát triển phương tiện tương tác;
  • NOC 2175 Nhà thiết kế và phát triển web;

Những người nhận được NOI từ Ontario hiện có 45 ngày theo lịch để nộp đơn xin đề cử của tỉnh.

Nếu họ nhận được đề cử từ Ontario, họ sẽ tự động nhận được thêm 600 điểm CRS vào điểm CRS tổng thể của họ. Những điểm bổ sung này đảm bảo rằng ứng viên sẽ nhận được Thư mời nộp đơn (ITA) trong đợt rút thăm Express Entry tiếp theo. Điều này áp dụng cho bất kỳ ai được đề cử theo bất kỳ Chương trình Đề cử Tỉnh bang (PNP) nào ở Canada.

Đây là đợt Tech Draw thứ năm của Ontario trong năm. Ngày 29 tháng 7 là Tech Draw lớn nhất cho đến nay vào năm 2020, khi 1.288 ứng viên Express Entry được mời nộp đơn cho đề cử cấp tỉnh.

Cho đến năm 2020, Ontario đã đưa ra 9.082 lời mời trên luồng Human Capital Priorities, luồng French-Speaking Skilled Worker và luồng Skilled Trades.

Làm thế nào để nhận được thư mời từ Ontario Tech Draw?

Bước đầu tiên để đủ điều kiện nhận lời mời thông qua vòng rút thăm OINP là tạo hồ sơ trong hệ thống Express Entry của Canada.

Express Entry là một hệ thống quản lý ứng dụng cho ba chương trình nhập cư cấp kinh tế liên bang: Federal Skilled Worker Program, Federal Skilled Trades Program, and Canadian Experience Class. Luồng Human Capital Priority của Ontario công nhận các ứng viên từ Federal Skilled Worker Program và the Canadian Experience Class.

Các ứng viên Express Entry được xếp hạng theo Hệ thống Xếp hạng Toàn diện (CRS) dựa trên trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, độ tuổi và trình độ ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp của họ.

OINP Tech Draws lấy từ nhóm ứng viên Express Entry, mời các nhân viên công nghệ đủ điều kiện nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh từ Ontario.

Nộp đơn xin đề cử tỉnh bang không giống như nộp đơn xin định cư Canada. Nếu các ứng cử viên được mời nhận được đề cử của tỉnh bang Ontario thành công, họ có thể sử dụng nó để nộp đơn xin thường trú từ chính phủ liên bang.

Một khi họ được chính phủ liên bang chấp thuận, những thường trú nhân mới này sẽ có thể ổn định sự nghiệp công nghệ của họ ở Ontario.

Nguồn: CIC News, ICA dịch.

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN