Giỏ hàng

SASKATCHEWAN MỜI 534 ỨNG VIÊN NỘP ĐƠN XIN ĐỀ CỬ TỈNH BANG

Một đợt rút thăm PNP mới của Saskatchewan đã mời các ứng viên Express Entry và Occupation-In-Demand.

Saskatchewan đã tổ chức một đợt mời mới vào ngày 3 tháng 11.

Chương trình Đề cử Tỉnh bang Saskatchewan (SINP) ứng cử viên được mời từ diện International Skilled Worker thông qua 2 luồng: Express Entry và Occupation-In-Demand. Họ đã gửi tổng cộng 534 lời mời đến các ứng viên nhập cư.

Để được mời trong vòng rút thăm này, các ứng cử viên từ cả hai danh mục phụ cần phải gửi hồ sơ  Expression of Interest (EOI) với SINP. Cả hai đều yêu cầu ứng viên phải có điểm tối thiểu là 68, nhưng từ đó sẽ  các yêu cầu khác nhau.

272 ứng viên Express Entry được mời chỉ có thể đủ điều kiện nhận lời mời với 68 điểm nếu họ có 10 năm kinh nghiệm làm việc và Điểm chuẩn Ngôn ngữ Canada (CLB) từ 8 trở lên. Nếu không, họ sẽ cần điểm EOI từ 69 trở lên. Có 47 nghề nghiệp được đưa vào bốc thăm theo danh mục con Express Entry.

262 ứng cử viên được mời trong luồng Occupation-In-Demand đều cần Đánh giá bằng cấp giáo dục. Tổng cộng có 55 nghề nghiệp được đưa vào cuộc rút thăm này.

SINP sử dụng hệ thống EOI để chọn ra những ứng viên có tiềm năng thành công nhất trong thị trường lao động khu vực. Các ứng viên cần thể hiện cam kết xây dựng cuộc sống ở Saskatchewan bằng cách giới thiệu kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, khả năng ngôn ngữ, độ tuổi và mối quan hệ với tỉnh bang.

SINP sử dụng năm yếu tố này để đánh giá ứng viên và cho họ điểm trên 100 trên Thang đánh giá điểm của diện International Skilled Worker. Các ứng cử viên đạt điểm cao nhất sau đó sẽ nhận được lời mời nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh từ Saskatchewan.

Để xem những nghề nào được mời, hãy truy cập trang web của chính phủ.


Đối với luồng Express Entry

Trong vòng mời mới nhất, Saskatchewan đã phát hành 272 lời mời cho các ứng viên có hồ sơ trong nhóm Express Entry liên bang.

Hệ thống Express Entry Liên bang quản lý pool của các ứng cử viên cho ba của chương trình nhập cư chính của Canada: Federal Skilled Worker, Federal Skilled Trades, Canadian Experience Class.

Nếu các ứng cử viên trong nhóm Express Entry liên bang cũng điền vào EOI cho Saskatchewan và họ đạt 68 điểm trên Thang đánh giá điểm của SINP, họ có thể đã được mời trong lần rút thăm mới nhất.

Các ứng viên Express Entry nộp đơn và nhận được đề cử cấp tỉnh từ tỉnh Saskatchewan được thưởng thêm 600 điểm vào điểm CRS của họ. Giải thưởng này đảm bảo hiệu quả rằng họ sẽ được mời nộp đơn xin thường trú trong vòng rút thăm Express Entry liên bang tiếp theo, vì hầu hết các vòng mời đều mời các ứng viên có điểm trên 470.

Điều này cũng xảy ra tương tự đối với bất kỳ Chương trình Đề cư Tỉnh bang nào của Canada phù hợp với Express Entry.

 

Đối với luồng Occupation-In-Demand

Luồng Occupation-In-Demand dành cho các ứng viên nhập cư không có hồ sơ Express Entry liên bang. Chương trình này dành cho các ứng viên nhập cư có kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề đang thiếu hụt lao động ở Saskatchewan.

Đã có 262 ứng viên Occupation-In-Demand được mời nộp đơn đề cử cấp tỉnh và giống như luồngExpress Entry, các ứng cử viên cần có số điểm cấp tỉnh là 68 để được chọn.


Nguồn: cicnews.com, ICA dịch.


XEM THÊM

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN