Giỏ hàng

TUYỂN DỤNG THÁNG 12

VỚI TRIẾT LÝ KINH DOANH

“Mang đến cho khách hàng sự chắc chắn và chuyên nghiệp, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, tôn trọng Đạo Đức kinh doanh và luật định.
Đặt đội ngũ là trung tâm, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tươi mới và tạo điều kiện cho mỗi thành viên phát huy tối đa khả năng và phát triển sự nghiệp tại Công ty Tư Vấn Đầu Tư – Di Trú ICA.
ICA đang trong quá trình mở rộng văn phòng, phát triển kinh doanh và nhân sự, chúng tôi cần tìm đội ngũ để xây dựng và phát triển nhân viên trở thành những người ưu tú, với tư tưởng hành động kỷ luật, với tinh thần sáng tạo học hỏi hành động quyết liệt. Mỗi thành viên luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thiện bản thân để hướng đến mục tiêu tốt đẹp ”.

Bên cạnh đó tất cả nhân viên là người có Tài và có Tâm.

Chúng tôi cung cấp cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời trong một bầu không khí ấm áp và thân thiện. Cơ hội du lịch nước ngoài hàng năm với công việc mở rộng tầm thế giới. Đặc biệt lương cao, thưởng hấp dẫn với nhiều vị trí.

Tư vấn khách hàng (05 ứng viên ):


Giao tiếp giỏi, ngoại hình thân thiện, hiểu tâm lý khách hàng, kinh nghiệm bán hàng, luật, bảo hiểm, cố vấn đầu tư trong ngành di trú ...

Tuổi 25 đến 35.


Xử lý hồ sơ (2 ứng viên):


Thích viết, phân tích, đọc hiểu hồ sơ và trình bày hồ sơ bằng Tiếng Anh. Kỹ lưỡng, chi tiết và cẩn thận là đức tính cần có.


Marketing (1 ứng viên):


Có kinh nghiệm trong marketing online mọi ngành.


ICA là công ty dẫn đầu về chương trình Định cư theo dạng việc làm đã giúp nhiều gia đình có việc làm & visa định cư thành công.
Hãy định hình tương lai và xây ước mơ của bạn với ICA!


Vui lòng gởi CV vào email: admin@ica-global.org

Liên hệ: Cẩm Tú _ 0911879938



Tuyển dụng

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN