Giỏ hàng

CHI PHÍ SINH HOẠT TẠI TỈNH ONTARIO, CANADA

Bang Ontario tụ hội những gì tinh túy nhất của quốc gia Canada. Đứng đầu là thành phố Toronto - thành phố lớn nhất tại Canada, cũng là nơi tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ. Toronto thu hút tài năng từ mọi nơi trên thế giới với hàng nghìn người nhập cư. Vì thế nơi đây một nửa dân số là người nhập cư.

Chi phí sinh hoạt sẽ bao gồm chi phí thuê phòng, hóa đơn điện nước, đồ ăn thức uống, di chuyển, giải trí, ... Vậy chi phí sinh hoạt tại Canada ở thành phố Toronto bang Ontario có quá cao như sự phát triển kinh tế của nó không?

Các nhà phân tích tại LowestRates.ca tính toán rằng để sống được ở Toronto, một người cần phải chi đến $40,583 CAD/năm để có thể chi trả được tất cả các khoản chi phí tại đây. Cụ thể đây là hóa đơn hàng tháng trung bình của một người sống một mình tại Toronto

Đây là thành phố có mức sống và chi phí sinh hoạt tại Canada cao nhất. Cũng giống như Hà Nội của Việt Nam so với các vùng miền khác vậy. 

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN