Giỏ hàng

EXPRESS ENTRY: 392 ỨNG VIÊN PNP NHẬN THƯ MỜI THƯỜNG TRÚ VĨNH VIỄN TẠI CANADA (ITAS)

Tổng cộng có 46.392 lời mời đã được phát cho các ứng cử viên Express Entry từ đầu năm đến nay.

Canada đã tổ chức một vòng khác của thư mời Express Entry vào ngày 24 tháng 6, mời các ứng cử viên có đề cử cấp tỉnh.

Cơ quan Di tú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) đã ban hành 392 lời mời cho các ứng cử viên có điểm số Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS) từ 696 trở lên.

Tất cả những ứng cử viên này trước đây đã nhận được đề cử cấp tỉnh và được trao thêm 600 điểm so với tổng điểm của họ. Điều này có nghĩa là không có đề cử cấp tỉnh, ứng cử viên sẽ có CRS là 96.

CRS xếp hạng các yếu tố vốn nhân lực như tuổi tác, kinh nghiệm làm việc, giáo dục và trình độ ngôn ngữ chính thức để xác định ứng viên Express Entry nào có khả năng thành công cao trong thị trường lao động Canada.

Express Entry là con đường chính đến Canada thường trú cho những người lao động nước ngoài có tay nghề cao và nó quản lý nhóm ứng viên cho Lớp Công nhân lành nghề Liên bang, Lớp Giao dịch có tay nghề Liên bang và Lớp Kinh nghiệm Canada.

Một quy tắc tie-break đã được áp dụng trong bản vẽ này. Tất cả các ứng cử viên có điểm CRS ít nhất 696 người đã nộp hồ sơ trước ngày 23 tháng 4 năm 2020, lúc 10:39:30 UTC, đã nhận được ITA trong vòng này.

Kể từ khi chính phủ công bố các biện pháp coronavirus đặc biệt hạn chế đi lại vào ngày 18 tháng 3, Canada đã tổ chức rút thăm Express Entry thường xuyên nhắm vào các ứng cử viên cấp tỉnh và các ứng cử viên Lớp Trải nghiệm Canada.

Cho đến nay, chính phủ Canada đã tổ chức 15 lần rút thăm thông qua hai chương trình này và đã ban hành hàng chục ngàn Lời mời đăng ký (ITAs) cho thường trú nhân Canada.

Các mục tiêu nhập cư hiện đang trên đường vượt quá mức năm ngoái. Mặc dù hạn chế đi lại, nhiều ITA đã được ban hành trong năm nay so với cùng thời điểm năm 2019. Đến nay, tính đến ngày 24 tháng 6, tổng cộng 46.392 ứng viên chính đã được mời nộp đơn xin thường trú vào năm 2020.

Những tuần gần đây cũng chứng kiến ​​một lượng hoạt động ấn tượng trong số các dòng đề cử cấp tỉnh liên kết với Canada Express Express. Chỉ trong 7 ngày qua, hơn một ngàn ứng cử viên Express Entry đã được các tỉnh Canada liên hệ để đăng ký đề cử cấp tỉnh.

Các luồng này cho phép các tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada chọn các ứng cử viên trong hệ thống Express Entry liên bang đáp ứng nhu cầu thị trường lao động cá nhân của họ và đề cử họ làm thường trú nhân Canada.

Để được xem xét đề cử cấp tỉnh thông qua một trong các luồng được liên kết với Canada Express Express, bước đầu tiên là gửi hồ sơ Express Entry.

Sau đây là một kịch bản giả thuyết về một người nào đó có thể đã được mời trong lễ bốc thăm ngày 24 tháng Sáu.

Ali 34 tuổi với bằng Thạc sĩ và đã làm việc như một nhà phân tích cơ sở dữ liệu trong mười năm. Anh ấy đã viết IELTS và đạt 7.5 điểm khi nghe và 6.5 ở mọi hạng mục khác. Anh ấy chưa bao giờ làm việc hoặc học tập ở Canada. Ali đã tham gia vào nhóm Express Entry vào tháng 1 năm 2020 và cũng đã gửi một hồ sơ tới tỉnh bang Saskatchewan của Canada thông qua luồng Công nhân có tay nghề quốc tế: Dòng nhập cảnh Express của Saskatchewan. Anh ta vào nhóm Express Entry với số điểm CRS là 360. Ngay sau khi gửi hồ sơ tới Saskatchewan, Ali đã được mời nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh. Sau khi được đề cử, điểm CRS Express Entry của anh ấy tăng lên tới 960 và Ali nhận được Lời mời đăng ký thường trú trong kỳ rút thăm Express Express ngày 24 tháng 6.

Nguồn: CICNEWs

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN