Giỏ hàng

IRCC MỞ LUỒNG NHẬP CƯ MỚI VÀO THỨ 5 (06/05/2021) LÚC 12H ĐÊM (EST)

IRCC sẽ phát hành hướng dẫn đăng ký cho các luồng nhập cư mới vào thứ Tư ngày 5 tháng 5 lúc 12 giờ đêm (EST)

IRCC sẽ bắt đầu chấp nhận đơn đăng ký cho sáu con đường nhập cư có thời gian giới hạn mới vào thứ Năm ngày 6 tháng 5 lúc 12 giờ đêm. Giờ chuẩn miền Đông (EST).

Bộ di trú cũng sẽ phát hành hướng dẫn ứng dụng cho các luồng vào Thứ Tư ngày 5 tháng 5 lúc 12 giờ tối (EST)

Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) đã tiết lộ thông tin này hôm nay trong cuộc họp với Bộ phận Luật Di trú của Hiệp hội Luật sư Canada và các hiệp hội khác đại diện cho các luật sư và chuyên gia tư vấn nhập cư.

Phần Luật Nhập cư của CBA có nhiệm vụ rộng rãi bao gồm đào tạo các luật sư nhập cư trên khắp Canada và cung cấp lời khuyên cho chính phủ liên bang về các luật và chính sách nhập cư. Tổ chức này họp thường xuyên với IRCC và các bộ và cơ quan liên bang khác để hiểu những thay đổi của chính phủ ảnh hưởng như thế nào đến hệ thống nhập cư của quốc gia.

Trong cuộc họp ngày hôm nay, IRCC đã cung cấp thông tin chi tiết về những gì người lao động cần thiết và sinh viên tốt nghiệp quốc tế có thể mong đợi vào thứ Năm.

Khi vào cổng ứng dụng, ứng viên sẽ được chào đón bởi một trình hướng dẫn sẽ đánh giá tính đủ điều kiện của họ đối với sáu luồng mới.

Các ứng cử viên sẽ cần phải hoàn thành một số mẫu đơn dưới dạng điện tử bao gồm Mẫu Đơn Đăng ký Chung IMM 0008. Thí sinh có thể gửi chữ ký của mình dưới dạng điện tử. Họ không cần phải in biểu mẫu, ký tên và sau đó quét chúng.

Mỗi luồng sẽ có các yêu cầu tài liệu riêng. Ứng viên sẽ được nhắc về những tài liệu họ cần tải lên.

Sau khi ứng viên hoàn thành đơn đăng ký của mình, họ sẽ được mời chọn nút "Gửi đơn đăng ký của bạn" màu xanh lam. IRCC sẽ tính mỗi lần gửi vào các hạn ngạch khác nhau của nó cho các luồng:

  • Người lao động ở Canada - Luồng A dành cho nhân viên chăm sóc sức khỏe (20.000 đơn đăng ký)
  • Người lao động ở Canada - Luồng B dành cho nhân viên chăm sóc sức khỏe thiết yếu (30.000 đơn đăng ký)
  • Sinh viên tốt nghiệp quốc tế (40.000 đơn đăng ký)
  • Người lao động ở Canada - Luồng A dành cho nhân viên chăm sóc sức khỏe nói tiếng Pháp (không giới hạn)
  • Người lao động ở Canada - Luồng B dành cho nhân viên chăm sóc sức khỏe thiết yếu nói tiếng Pháp (không giới hạn)
  • Sinh viên tốt nghiệp quốc tế nói tiếng Pháp (không giới hạn)

Một số tài liệu sẽ là bắt buộc ứng viên phải nộp. Tuy nhiên, IRCC sẽ cung cấp hướng dẫn cho các ứng viên nếu họ không thể nộp một số tài liệu nhất định. Ví dụ: bạn sẽ cần cung cấp cho IRCC bằng chứng mà bạn đã nộp đơn để hoàn thành bài kiểm tra y tế của mình và đang tìm kiếm chứng chỉ cảnh sát. IRCC đề nghị bạn nên nộp bản khám sức khỏe cũ nếu có để cơ quan này có thể thông báo cho bạn sau này trong quá trình đăng ký xem bạn có cần phải nộp một giấy khám khác hay không.

IRCC dự kiến ​​có thể xử lý tổng cộng 40.000 đơn xin thường trú theo các luồng vào năm 2021. Điều này có nghĩa là phần lớn người nộp đơn có thể mong đợi có được tình trạng thường trú vào năm 2022.

Thông tin thêm sẽ có sẵn vào ngày mai khi hướng dẫn ứng dụng được tiết lộ. Chúng tôi sẽ tìm hiểu những tài liệu mà ứng viên sẽ cần nộp, trong số những thông tin quan trọng khác. Ngoài ra, Bộ trưởng Nhập cư Marco Mendicino sẽ tổ chức một cuộc họp báo lúc 3:45 chiều EST ngày mai.

Nguồn: CICNews/ICA dịch

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN