Giỏ hàng

ONTARIO ĐẶT MỤC TIÊU TUYỂN DỤNG 100 DOANH NHÂN NHẬP CƯ

Thông qua dự án khởi nghiệp, tỉnh đang kỳ vọng tạo ra 20 triệu đô la vào nền kinh tế Ontario.

Ontario đang tìm kiếm 100 doanh nhân nhập cư trong vòng hai năm tới để bắt đầu hoặc phát triển kinh doanh ở các vùng bên ngoài Khu vực Đại Toronto (khu vực đô thị đông dân nhất ở Canada).

Các chủ doanh nghiệp và nhà phát triển quan tâm có thể đăng ký thông qua diện Entrepreneur Stream hiện có của Chương trình Đề cử Nhập cư Ontario (OINP). Mỗi doanh nhân được chọn sẽ được yêu cầu đầu tư tối thiểu 200.000 đô la vào hoạt động kinh doanh của họ.

Người nộp đơn có thể nhận được đề cử của tỉnh khi doanh nghiệp của họ đã hoạt động từ 18 đến 20 tháng ở Ontario. Họ có thể sử dụng đề cử để nộp đơn lên chính phủ liên bang để được nhập cư Canada.

Dự án tuyển dụng nhằm tạo ra nhiều việc làm tại địa phương và hỗ trợ các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch mất việc làm, theo một thông cáo truyền thông của chính phủ. Chính quyền tỉnh bang này sẽ tiêu tốn chi phí và ước tính khoảng 6 triệu đô la, mà bộ trưởng lao động của Ontario, Monte McNaughton nói với các phóng viên rằng số tiền này sẽ được hoàn trả bởi những người nhập cư đến tỉnh bang này để bắt đầu hoặc mua một công việc kinh doanh. Những doanh nhân mới thành lập này sẽ tạo ra ước tính khoảng 20 triệu đô la đầu tư kinh doanh cho tỉnh và sẽ tạo ra công ăn việc làm.

“Khi chúng tôi tiếp tục xây dựng trở lại tốt hơn, chúng tôi muốn mọi người trên khắp Ontario - bất kể họ sống ở đâu - tìm được sự nghiệp bổ ích và được trả lương cao trong cộng đồng của họ,” McNaughton cho biết trong thông cáo. “Chính phủ của chúng tôi đang làm việc vì người lao động và truyền bá công việc và cơ hội mà các doanh nhân mang lại cho mọi ngóc ngách của tỉnh chúng tôi, không chỉ các thành phố lớn của chúng tôi”.

Tỉnh chỉ đưa ra hai đề cử thông qua diện Entrepreneur Stream kể từ khi nó được khởi động vào năm 2015. Để giải quyết vấn đề này, tỉnh cho biết dự án mới này sẽ giúp kết nối các doanh nhân với các cơ hội kinh doanh phù hợp nhất với họ.

Dự án này được xây dựng dựa trên nỗ lực của chính phủ nhằm thu hút nhiều người nhập cư hơn đến Ontario. Cho đến nay, tỉnh đã đưa ra các sáng kiến ​​như giới thiệu một hệ thống ứng dụng đề cử cấp tỉnh hợp lý hơn, và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người lao động được đào tạo quốc tế thực hành trong một số ngành nghề được quy định.

Chính phủ Ontario đã thúc đẩy nhập cư nhiều hơn. Bộ trưởng McNaughton đã kêu gọi chính phủ liên bang tăng gấp đôi phân bổ của Ontario vào năm 2022 lên từ 8.600 người nhập cư mà tỉnh được phép đề cử vào năm 2021.

Cho đến nay trong năm nay, Canada đã chào đón 313.838 người nhập cư từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2021, theo dữ liệu mới nhất hiện có.

Nguồn: CICNews/ICA dịch

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN