Giỏ hàng

ONTARIO PNP GỬI LỜI MỜI NGƯỜI LAO ĐỘNG NƯỚC NGOÀI LÀM VIỆC TẠI CÁC NÔNG THÔN

Ontario đã tổ chức lễ rút thăm PNP đầu tiên nhắm vào các ứng viên có lời mời làm việc tại ba cộng đồng nông thôn.

 

Ontario đã mời 64 công nhân lành nghề nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh vào ngày 25 tháng 5.

Chương trình Đề cử tỉnh bang Ontario (OINP) đã đưa ra lời mời cho các ứng viên nhập cư có hồ sơ trong hệ thống Bày tỏ sự quan tâm (EOI). Các ứng cử viên được mời đã đăng ký cho Thí điểm Nhập cư Khu vực. Bây giờ họ có thể nộp đơn cho Nhà tuyển dụng Việc làm (Job offer): diện Foreign Worker

Đây là đợt rút thăm EOI thứ ba mà Ontario đã tổ chức kể từ khi ra mắt hệ thống tiếp nhận đơn đăng ký mới vào tháng Tư. Đây cũng là lần rút thăm đầu tiên kể từ khi Ontario khởi động Thí điểm Nhập cư Khu vực vào năm 2020.

 

Thí điểm Nhập cư Khu vực là gì?

Mặc dù Ontario là điểm đến phổ biến nhất đối với những người nhập cư mới, giống như phần còn lại của Canada, tỉnh vẫn phải vật lộn để thu hút những người mới đến các cộng đồng nông thôn.

Thí điểm Nhập cư Khu vực đã được đưa ra để giúp giải quyết tình trạng thiếu lao động ở một số cộng đồng này. Nó cho phép tỉnh phân bổ 150 đề cử vào năm 2021 cho ba địa điểm nông thôn: Chatham-Kent, Cornwall và Quinte West / Belleville. Các thành phố này đã chứng minh cho tỉnh thấy rằng họ thiếu lao động trong các ngành nghề có kỹ năng và khả năng giúp những người mới đến định cư.

Nếu bạn đủ điều kiện cho bất kỳ luồng Ưu đãi việc làm cho Nhà tuyển dụng nào của OINP và lời mời làm việc toàn thời gian của bạn thuộc một trong các cộng đồng tham gia, bạn có thể nhận được đề cử cấp tỉnh thông qua chương trình thí điểm.

Có ba luồng Thư mời làm việc của Nhà tuyển dụng:

  • Dòng Lao động Nước ngoài (Foreign Worker Stream), dành cho những người lao động có tay nghề cao ở Ontario;
  • Dòng sinh viên quốc tế (International Student Stream), dành cho sinh viên quốc tế với những lời mời làm việc có kỹ năng; và
  • Luồng Kỹ năng Theo Yêu cầu (In-Demand Skills Stream), dành cho người lao động trong các ngành nghề thiếu hụt lao động ở Ontario.

Bất kỳ đề cử nào thông qua Chương trình Đề cử Tỉnh bang (PNP) là một tài sản chính khi nộp đơn xin nhập cư Canada. PNP chứng minh với chính phủ liên bang rằng người nộp đơn này hỗ trợ các nhu cầu của thị trường lao động trong khu vực. Chính phủ liên bang có tiếng nói cuối cùng trong tất cả các đơn xin nhập cư của Canada nhưng phần lớn những người được đề cử cấp tỉnh được chấp thuận cho thường trú nhân.

Phi công dự kiến ​​sẽ hoạt động trong hai năm trước khi nó được xem xét. Nó có thể được gia hạn hoặc ngừng tùy thuộc vào hiệu suất của nó.

Nguồn: CICNews/ICA dịch

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN