Giỏ hàng

SAU LỆNH CẤM NHẬP CƯ CỦA HOA KỲ, MENDICINO NÓI RẰNG HÃY ĐẾN CANADA.

Trong cuộc phỏng vấn mới trên truyền hình, Bộ trưởng Mendicino nói rằng Canada vẫn mở cửa cho người nhập cư mặc dù đại dịch coronavirus.

"Hãy đến Canada."

Đó là thông điệp gửi đến nhân tài trên toàn thế giới bởi Bộ trưởng di trú Canada, Marco Mendicino, sau khi Hoa Kỳ công bố đình chỉ visa tạm trú và tạm trú cho công dân nước ngoài ngày hôm qua.

Tổng thống Donald Trump đã ký một Sắc lệnh hành pháp mới sẽ ngăn những người có thẻ xanh mới và những người lao động nước ngoài tạm thời đến Mỹ vào năm 2020. Trump đã ký lệnh này vì tin rằng nó sẽ giúp những người lao động Mỹ bị mất việc do COVID- 19 đại dịch tìm việc làm.

Bộ trưởng Mendicino đã đưa ra nhiều nhận xét kể từ khi bắt đầu cuộc khủng hoảng coronavirus rằng Canada vẫn cam kết chào đón người nhập cư, lao động nước ngoài tạm thời và sinh viên quốc tế.

Trong khi nền kinh tế Canada cũng bị suy yếu do đại dịch, Mendicino và chính phủ Canada tin rằng việc tiếp tục chào đón người nhập cư sẽ giúp ích cho nền kinh tế.

Mendicino lặp lại những quan điểm này trong một cuộc phỏng vấn truyền hình mới. Khi được hỏi về suy nghĩ của mình về việc đình chỉ nhập cư ở Hoa Kỳ, Mendicino nói rằng nhập cư sẽ hồi xuân Canada hồi phục kinh tế. Chúng tôi có một kế hoạch tại chỗ có vẻ như sẽ tận dụng tốt nhất và sáng nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi đã có những con đường như chương trình Express Entry và Global Talent Stream, sẽ giúp mang lại cho các doanh nhân, kỹ sư và nhà đổi mới. Chúng tôi cũng có những con đường dành cho lao động chân tay và lao động lành nghề.

Thật vậy, Canada tiếp tục chào đón những người nhập cư mới thông qua Express Entry, Chương trình đề cử cấp tỉnh (PNP) và các con đường thường trú khác trong đại dịch. Ngoài ra, người lao động nước ngoài tạm thời phần lớn được miễn trừ khỏi Canada Giới hạn du lịch hiện tại và nhân viên công nghệ có thể vào Canada thông qua các con đường thị thực tạm thời như Global Talent Stream.

Trước đại dịch, Canada đã tìm cách chào đón thêm 341.000 cư dân thường trú mới vào năm 2020 sau năm lập kỷ lục vào năm 2019.

Canada không có mục tiêu cho người lao động nước ngoài tạm thời và sinh viên quốc tế.

Tổng cộng, Canada cung cấp hơn 100 lựa chọn thường trú và tạm trú kết hợp cho những người lao động có kỹ năng muốn theo đuổi cơ hội kinh tế tại quốc gia này.

Canada cũng cung cấp nhiều luồng nhập cư khác nhau cho người lao động nước ngoài tạm thời và sinh viên quốc tế muốn chuyển sang tình trạng thường trú tại Canada.

Nguồn: CICNEWs

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN