Giỏ hàng

THU HÚT NGƯỜI LAO ĐỘNG VỚI NGÀNH NÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM TRÊN KHẮP CANADA

12 tháng 7 năm 2019 - Mississauga - Canada rất muốn thu hút các tài năng tốt nhất khắp thế giới để lấp đầy thiếu hụt kỹ năng, thúc đẩy các nền kinh tế địa phương, và tạo ra và hỗ trợ việc làm ở các cộng đồng khắp đất nước.


Canada đang tung ra một chương trình thí điểm nhập cư kinh tế mới trong 3 năm nhằm lấp đầy sự thiếu hụt lao động trong các ngành nghề: chế biến thịt và sản xuất nấm, một số ngành trong lĩnh vực thực phẩm nông sản, và giúp đáp ứng được nỗ lực xuất khâu của Canada..

Ngành nông nghiệp và nông nghiệp thực phẩm có đóng góp quan trọng đối với tăng trưởng kinh tế của Canada là 1 trong 8 ngành tạo ra công ăn việc làm trên cả nước. Xuất khẩu nông sản đạt mức kỷ lục mới trong năm 2018, đạt mức 66,2 tỷ đô la.



Trong vài năm trở lại đây, các ngành công nghiệp như chế biến thịt và sản xuất nấm đã gặp khó khăn không ngừng trong việc tìm kiếm và giữ nhân viên mới. Và với chương trình thí điểm mới này nhằm mục đích tạo ra sự thu hút và giữ chân công nhân bằng cách cung cấp cho họ một cơ hội để trở thành thường trú nhân tại Canada.

Chương trình Nhập Cư diện Nông nghiệp thực phẩm bổ sung cho chiến lược nhập cư kinh tế của Canada, trong đó bao gồm các Nhập cư Đại Tây Dương, thí điểm Nhập cư Nông thôn và Miền Bắc, Chiến lược Kỹ năng toàn cầu và chương trình đề cử Tỉnh Bang mở rộng.

“Thí điểm này là một ví dụ về cách nhập cư đang giúp phát triển kinh tế địa phương và giải quyết việc làm cho người dân Canada.”

- Ngài Ahmed Hussen, Bộ trưởng Bộ Di trú, tị nạn và Quốc tịch

……….

Link: tham khảo: https://www.canada.ca/en/immigration-refugees-citizenship/news/2019/07/new-agri-food-immigration-pilot.html

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN