Giỏ hàng

TỔNG QUAN DU HỌC NOVA SCOTIA

Là một trong những tỉnh có thế mạnh nổi bật về giáo dục, Nova Scotia đang là lựa chọn của đông đảo du học sinh Canada. Bạn sẽ được tiếp cận với hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu Bắc Mỹ. Đặc biệt, HSSV du học tại Nova Scotia còn nhận được ưu thế lớn về chi phí bất kể là học phí hay sinh hoạt phí. 

1. Học phí

Mức học phí phải chăng hiện đang được các trường tại Nova Scotia áp dụng không chỉ cho học viên bản địa mà còn cho học viên quốc tế. Đặc biệt, tỉnh này nổi tiếng với các chương trình trung học chất lượng hàng đầu Bắc Mỹ với chi phí thấp nhất tại Canada. Bên cạnh đó, mức học phí cho các chương trình cao đẳng và đại học tại Nova Scotia cũng tiết kiệm không kém. 

• Học phí bậc trung học 2018: 9.000 USD/năm.
• Bậc cao đẳng và đại học 2018: 16.069 USD/năm*.

*Mức phí trên đã bao gồm:

+Học phí: 7.400 CAD

+ Phí hỗ trợ quốc tế: 7.400 CAD

+ Kế hoạch y tế: 732 CAD

+ Các khoản phí khác: 537 CAD

2. Sinh hoạt phí

Không chỉ có mức học phí tiết kiệm, Nova Scotia cũng là vùng cho chi phí sinh hoạt rẻ nhất trong tất cả các tỉnh tại Canada.

nova2.jpg

Nhà ở

Chi phí nhà ở trên mỗi sinh viên quốc tế tại đây là 10.580 CAD/năm (đã bao gồm các bữa ăn). Còn đây là mức giá riêng cho các loại phòng:

- Phòng đơn: 2.895 CAD/kỳ; 5.790 CAD/năm
- Phòng đôi: 2.060 CAD/kỳ; 4.120 CAD/năm
- Phòng kiểu căn hộ: 2.965 CAD/kỳ; 5.930 CAD/năm
- Căn hộ chung cư: 3.095 CAD/kỳ; 6.190 CAD/năm
- Căn hộ độc lập: 3.450 CAD/kỳ; 6.900 CAD/năm

(Tham khảo từ Đại học Cape Breton)

Chi phí bữa ăn

Một điều chắc chắn là bạn sẽ phát sinh thêm chi phí cho việc ăn uống trong thời gian học tập tại Nova Scotia. Bảng thống kê giá mới nhất sau đây hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về vật giá của thực phẩm tại địa phương này:

chi phí sh.png


Chi phí di chuyển

Ở Nova Scotia, học sinh sinh viên thường được hỗ trợ đi các tuyến xe buýt miễn phí của trường. Đây cũng là một điều thuận lợi để sinh viên tiết kiệm được một khoản chi phí di chuyển đáng kể.

nova4.jpg

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN