Giỏ hàng

TOP 6 CÔNG VIỆC TỐT NHẤT TẠI TORONTO

Toronto chính là miền đất hứa cho rất nhiều người đến đây sinh sống và làm việc. Không chỉ có khí hậu trong lành, mát mẻ, người dân thân thiết cùng với một nền văn hóa đa sắc màu, nơi đây còn được biết đến với nhưng công việc được trả lương cao nhất tại Canada.

Đóng góp gần 10% vào GDP của Canada. Một số công ty đa quốc gia lớn nhất thế giới có trụ sở chính ở Toronto, và trong 5 năm qua, đã có một sự bùng nổ đáng kể về khả năng có việc làm.

Vậy đâu là những công việc được trả lương cao nhất ở Toronto?

1. Quản lý Tiếp thị

Nghề nghiệp đầu tiên phải kể đến chính là nghề quản lý tiếp thị. Cùng với nhu cầu các doanh nghiệp kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ và mức độ cạnh tranh ngày càng cao, mỗi công ty liên tục tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của họ để nhiều người biết đến. Tiếp thị đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thành công hay thất bại của một sản phẩm. Nó bao gồm truyền thông, quảng cáo, kiểm toán thương hiệu và các chiến dịch truyền thông xã hội. Là một nhà quản lý tiếp thị ở Toronto là một công việc thú vị và đầy thử thách, nơi bạn có mức lương trung bình là 120,000 CAD

2. Nghề thông dịch 

Ở Toronto, số lượng dân nhập cư từ nơi trên thế giới khá cao đã làm nơi đây có một nền văn hóa đa dạng, có hơn 140 ngôn ngữ được sử dụng ở đây. Tuy nhiên, ngôn ngữ chính được sử dụng nhiều nhất vẫn là Tiếng Anh và Tiếng Pháp, Vì vậy, hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ của họ bằng các ngôn ngữ khác nhau, chủ yếu là tiếng Anh và tiếng Pháp. Đây là nơi dịch giả được tuyển dụng, và được trả khoảng 52.000 CAD.

3. Bất động sản

Bạn cần có bằng tốt nghiệp trung học, đào tạo bất động sản và giấy phép của tỉnh hoặc lãnh thổ để tiến hành kinh doanh bất động sản ở Toronto. Bạn có thể thực hành toàn thời gian hoặc bán thời gian. Nếu bạn làm nó toàn thời gian, bạn sẽ kiếm được khoảng 125,000 CAD mỗi năm.

4. Quản lý Xây dựng

Nếu bạn là người không muốn ngồi trên bàn làm việc cả ngày, nghề quản lý xây dựng sẽ rất hợp với bạn. Bạn sẽ chịu trách nhiệm về các dự án xây dựng và bạn cần đảm bảo dự án hoàn thành trong khoảng thời gian nhất định và ngân sách, quản lý tiến độ và kiểm tra an ninh.

5. Giảng viên Doanh nghiệp

Đây là một công việc bao gồm việc dạy kỹ năng sống của công ty cho nhân viên. Vai trò quan trọng ở đây là giữ cho tất cả nhân viên được cập nhật với các hệ thống và kỹ năng mới nhất. Mức lương trung bình cho công việc này là 55.000 CAD và có thể lên đến 100.000 CAD.

6. Thợ hàn, thợ ống nước, thợ điện…vv

Đây là những nghề yêu cầu tay nghề cao để thực hiện.  Mức lương cho công việc này dao động từ 80,000 CAD đến 100,000 CAD mỗi năm và lương của bạn có thể cao hơn nữa nếu như bạn đi làm xa.

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN