Giỏ hàng

TOP 7 TRANG WEB KIẾM VIỆC LÀM PHỔ BIẾN NHẤT TẠI CANADA.

Thời nay, việc kiếm việc làm đã được đơn giản hóa và online, vì vậy những trang web kết nối người lao động và nhà tuyển dụng cũng trở nên đa dạng và phổ biến.

Việc làm cũng là nỗi trăn trở của những người mới nhập cư, cùng tham khảo những tren web xin việc làm thông dụng tại Canada, ngoài ra người dân nhập cư có thể tham khảo thêm các hội chợ việc làm dành riêng cho những người mới đến do Thành phố hoặc Tỉnh bang tại nơi sinh sống tổ chức.


7 trang web thông tin việc làm trực tuyến tốt nhất của Canada

1. CareerBuilder (careerbuilder.ca)

CareerBuilder Canada là phiên bản Canada của trang web CareerBuilder đăng việc toàn cầu, . Đây là một trang web cổng thông tin việc làm quy mô lớn cho phép bạn tìm kiếm việc làm dựa trên các tiêu chí khác nhau như danh mục, địa điểm, công ty, mức lương, v.v. Đây là một trong những nền tảng mạnh mẽ ở Canada cho danh sách việc làm dựa trên sơ yếu lý lịch của người tìm việc.

2. Indeed (https://ca.indeed.com/)

Indeed là trang web đăng việc làm của Canada và được xếp hạng toàn cầu trên web. Với hơn 200 triệu lượt truy cập vào trang web mỗi tháng, nó đã nổi lên như một cổng thông tin việc làm hàng đầu giúp hàng triệu người tìm việc và nhà tuyển dụng. Nó thu thập và hiển thị thông tin việc làm từ các nguồn bên ngoài có liên quan đến tiêu chuẩn quảng cáo công việc của bạn. Hơn nữa, bạn cũng có thể quảng bá trang công ty của mình trên hàng triệu người truy cập thực sự mỗi tháng và thu hút những tài năng phù hợp trong công ty của bạn.

Indeed có các dịch vụ:

  • Tìm kiếm công việc hoặc thuê cho công ty riêng
  • Bài viết công việc được tài trợ để liệt kê nhanh
  • Danh sách công việc dựa trên các công ty, quốc gia, chức danh, lĩnh vực, vv

3. Eluta (Eluta.ca)

Eluta là một công cụ tìm kiếm việc làm phổ biến ở Canada có các bài đăng việc làm từ hàng ngàn trang web của các nhà tuyển dụng trên khắp Canada. Đây là một hội đồng việc làm có trụ sở tại Toronto ở Canada. Bạn có thể đăng quảng cáo việc làm của mình trên Eluta miễn phí đã được xuất bản trên trang sự nghiệp của bạn. Hơn nữa, ứng viên cũng có thể tìm kiếm các công việc khác nhau dựa trên các tiêu chí cụ thể của họ và nhà tuyển dụng có thể sử dụng quảng cáo được tài trợ để tăng khả năng hiển thị quảng cáo việc làm của họ trong số những người tìm việc

4. Glassdoor (Glassdoor.com)

Glassdoor là trang web tìm kiếm việc làm và đánh giá công ty hàng đầu thuộc sở hữu của Recruit Holdings, một công ty công nghệ nhân sự đang phát triển. Nó được ra mắt vào năm 2007 và đã nổi lên như một trang tuyển dụng việc làm hàng đầu. Nó cung cấp hàng triệu danh sách công việc cùng với một cơ sở dữ liệu lớn các đánh giá của công ty được gửi bởi nhân viên. Với 64 triệu lượt truy cập hàng tháng, 11 triệu danh sách việc làm và 900K nhà tuyển dụng, Glassdoor cung cấp các dịch vụ tuyển dụng cùng với các đánh giá và báo cáo của nhà tuyển dụng. Hầu hết các công ty đều đáng tin cậy để thuê các ứng viên chất lượng cho công việc lâu dài.

Dịch vụ GlassDoor:

  • Quy mô lớn của danh sách công việc
  • Thống kê đánh giá công ty, xếp hạng phê duyệt của CEO, lương, đánh giá phỏng vấn và câu hỏi, ảnh văn phòng, v.v.
  • Nhận xét của công ty và người sử dụng lao động về các công việc và dịch vụ

5. Monster (https://www.monster.ca/jobs/)

Monster Canada là phiên bản Canada của trang web bảng việc làm nổi tiếng thế giới, Monster. Nó cho phép bạn tìm kiếm việc làm dựa trên các tiêu chí khác nhau và cho phép nhà tuyển dụng tìm được ứng viên phù hợp ở cả hai tỉnh nói tiếng Anh và nói tiếng Pháp. Có cơ sở dữ liệu hồ sơ lớn của riêng mình, nó đã thu hút hàng triệu khách truy cập mỗi tháng. Monster Canada đề xuất sơ yếu lý lịch của một ứng cử viên phù hợp dựa trên tiêu chí của bạn về quảng cáo được đăng.

Dịch vụ Monster Canada:

  • Danh sách việc làm dựa trên cơ sở dữ liệu lý lịch lớn của ứng viên
  • Nguồn lực và tư vấn nghề nghiệp
  • Báo cáo hàng tuần, lời khuyên phỏng vấn, sơ yếu lý lịch và thư xin việc và như vậy.

6. Jobillico Canada (jobillico.com)

Jobillico Canada là trang web bảng việc làm phổ biến có trụ sở tại Quebec và được theo dõi bởi 2 triệu người tìm việc. Nó có tính năng các công ty đang tích cực tuyển dụng nhân viên và cũng hiển thị các bài đăng công việc phù hợp với hồ sơ của bạn. Đối với nhà tuyển dụng, trang web sẽ tự động hiển thị các ứng viên phù hợp và đủ điều kiện dựa trên các tiêu chí và yêu cầu quảng cáo của bạn. Nó gần đây đã hợp tác với cổng thông tin việc làm phổ biến của Canada, Job Bank.

Dịch vụ của Jobillico Canada:

  • Nguồn lực và tư vấn nghề nghiệp
  • Thăm dò môi trường làm việc của các công ty
  • Hình ảnh, video, lợi ích, tiền lương, phỏng vấn, báo cáo và dữ liệu khác của nhà tuyển dụng và nơi làm việc

Đây là những trang web cổng thông tin việc làm tốt nhất của Canada đang cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân viên tốt nhất cho các công ty và lựa chọn công việc phù hợp và tốt nhất cho người tìm việc. Ngoài những điều đã nói ở trên, còn có một số trang web khác cũng là một phần của cổng thông tin việc làm phổ biến ở Canada như Talent Egg, Work Polis, v.v. Mặc dù danh sách trên được dựa trên các sự kiện và nghiên cứu, nó có thể thay đổi theo thời gian và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật để duy trì hiệu quả, độ chính xác và độ tin cậy của danh sách đã cho.

7. Jobbank(jobbank.gc.ca)

Jobbank là một hội đồng việc làm chính thức của Canada được điều hành bởi chính phủ Canada. Nó có hai phiên bản, Ngân hàng việc làm bằng tiếng Pháp và Ngân hàng việc làm bằng tiếng Anh. Đây là một trong những trang web đăng việc tốt nhất và miễn phí tại Canada. Để đăng ký, bạn cần có số tài khoản tiền lương của Canada. Bạn có thể dễ dàng đăng quảng cáo việc làm của mình trong Jobbank tiếp cận với những người tìm việc ở cả hai khu vực nói tiếng Anh và tiếng Pháp. Cuối cùng, nó liệt kê ra các ứng cử viên hoặc người tìm việc dựa trên yêu cầu của bạn và các tiêu chí.


Nguồn: Ratojob (ICA dịch)

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN