Giỏ hàng

CANADA CHO PHÉP ĐẶT LỊCH SINH TRẮC HỌC TRỰC TUYẾN

Khách hàng của IRCC có thể bắt đầu lên lịch các cuộc hẹn sinh trắc học của họ trực tuyến kể từ thứ Hai ngày 30 tháng 11 năm 2020.

Bắt đầu từ thứ Hai ngày 30 tháng 11 năm 2020, hệ thống đặt lịch hẹn của Service Canada để lên lịch các cuộc hẹn sinh trắc học, sẽ hoạt động trở lại.

Điều này sẽ cho phép khách hàng của IRCC đặt lịch hẹn sinh trắc học của riêng họ trực tuyến sẽ hiệu quả hơn.

Các quan chức của Service Canada đã bắt đầu gọi điện cho các khách hàng của IRCC để lên lịch các cuộc hẹn sinh trắc học từ giữa tháng 9.

Tuy nhiên, có hiệu lực từ thứ Hai tới đây, những khách hàng chưa được liên hệ nên sử dụng công cụ đặt lịch trực tuyến để đặt lịch hẹn sinh trắc học, như đã lưu ý trong thư hướng dẫn sinh trắc học của họ.

IRCC cho biết trong thông cáo báo chí rằng khách hàng nên đặt lịch hẹn tại văn phòng Service Canada gần nhất với họ.

Dịch vụ trực tiếp không khả dụng nên chỉ những người có lịch hẹn mới có thể gửi sinh trắc học của họ tại các địa điểm của Service Canada.

Những người nộp đơn xin thường trú nhân chưa nộp sinh trắc học trong vòng 10 năm qua sẽ cần một cuộc hẹn để hoàn thành phần sinh trắc học trong quá trình xử lý đơn xin nhập cư của họ.

IRCC cũng lưu ý rằng miễn trừ sinh trắc học tiếp tục có hiệu lực đối với những người nộp đơn tạm trú ở Canada và những người nộp đơn thường trú đã nộp sinh trắc học của họ trong 10 năm qua.


Nguồn: cicnews.com, ICA dịch.

 XEM THÊM

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN