Giỏ hàng

ĐỊNH CƯ TORONTO - TỈNH BANG ONTARIO

| TORONTO - Đầu tàu kinh tế của Canada và Châu Mỹ

Toronto – thành phố nằm phía bắc của hồ Ontario, là thành phố lớn nhất, sôi động nhất của Canada và Châu Mĩ. Đây là trung tâm thương mại, tài chính, công nghiệp và văn hóa của quốc gia, và là thủ phủ của tỉnh Ontario. Toronto được xem là một trong những thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ với sự đa dạng về văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật và được xem là một trong những nơi thu hút lượng lớn sinh viên Quốc tế đến du học.

Thông qua sự phát triển và mở rộng mạnh mẽ của mình, Toronto nổi lên là một trong những đô thị có đời sống phát triển nhất thế giới ngày nay. Tuy không phải là thủ đô của Canada nhưng Toronto đã trở thành một thành phố quan trọng, bề thế về nhiều phương diện và được mệnh danh là “Trái tim của đất nước lá phong”.

Toronto là một trung tâm quốc tế lớn cho các doanh nghiệp và tài chính. Đây được coi là thủ đô tài chính của Canada. Thành phố tập trung rất nhiều các ngân hàng, công ty môi giới, dịch vụ, các sàn giao dịch chứng khoán và tạo ra số lượng lớn việc làm. Thành phố luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng, cụ thể:

  • Xếp thứ 4 là thành phố của PWc cho cơ hội học tập trong năm 2014
  • Xếp thứ 9 trong 54 trung tâm tài chính toàn cầu năm 2013 do tạp chí Banker bình chọn
  • Xếp thứ 14 trong 83 thành phố là Trung tâm tài chính hàng đầu thế giới theo chỉ số trung tâm tài chính toàn cầu (Global Financial Centers Index) thực hiện.

Bên cạnh đó, thành phố cũng tự hào là một trong những nơi tập trung lớn nhất các trụ sở của các công ty tài chính trên thế giới. Với hơn 245.000 người làm việc trong lĩnh vực này, Toronto là trung tâm tài chính lớn thứ 3 ở Bắc Mỹ sau New York và Chicago. Lao động trong ngành dịch vụ tài chính tại Toronto chiếm 64% của Ontario và 31% của Canada.

| Yêu cầu & điều kiện 

– Phải có offer việc làm từ chủ doanh nghiệp tại Canada

– Không tiền án tiền sự

– Thỏa mãn các điều kiện khác về lý lịch và sức khoẻ

– Tiếng anh cơ bản

Có kinh nghiệm thuộc các ngành nghề sau:

– Bếp trưởng, bếp làm bánh, phụ bếp

– Phục vụ bàn, nhân viên tạp vụ tại nhà hàng, khách sạn

– Nhân viên thu ngân, nhân viên quầy thịt, giám sát tại siêu thị

– Thợ sửa xe, thợ làm tóc, thợ làm nail

– Quản Lý Khách sạn

| Ưu điểm của chương trình 

– Gia đình (vợ/chồng, con cái) được phép đi theo nếu thoả mãn một số điều kiện

– Gia đình bạn có thể nhận được hầu hết quyền lợi như công dân Canada.

– Thời gian giải quyết hồ sơ từ Việt Nam nhanh chóng 


Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICA-Global tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN